รับสมัครพนักงานชั่วคราวแผนกเอกสารขาเข้า

หน้าแรก » สมัครงาน และ รายได้เสริม » งานทั่วไป

รับสมัครพนักงานชั่วคราวแผนกเอกสารขาเข้า




บริษัท ฮุนได เมอร์ชานท์ มารีน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการขนส่งสินค้าทางเรือของประเทศเกาหลี มีความประสงค์รับสมัครพนักงานดังรายละเอียดต่อไปนี้


ตำแหน่ง พนักงานชั่วคราวแผนกเอกสารขาเข้า
รายละเอียดของงาน พิมพ์ข้อมูลเพื่อลงระบบคอมพิวเตอร์
สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารวิบูลย์ธานี ทาวเวอร์1 (ตึกเอสโซ่) ถ.พระราม4
จังหวัด กรุงเทพฯ
คุณสมบัติผู้สมัคร
• ชายหรือหญิง อายุไม่เกิน 24 ปี
• วุฒิปวส หรือ ปริญญาตรี
• สามารถพิมพ์ดีด ไทย / อังกฤษได้เป็นอย่างดี
• สามารถใช้ Internet ในการค้นหาข้อมูลได้
• สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ได้เป็นอย่างดี
วิธีการสมัคร
1. ส่งประวัติส่วนตัวได้ที่ [email protected], [email protected]
2. ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครงานด้วยตัวเองได้ที่
ฝ่ายธุรการ
บริษัท ฮุนได เมอร์ชานท์ มารีน (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น2 อาคารวิบูลย์ธานี ทาวเวอร์1 ถ.พระราม4 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ
3. ส่งใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
4. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-4488 ต่อ 101 หรือ 102
ติดต่อ คุณอาภา และ คุณณัฐพรรณ


ยี่ห้อ: -รุ่น: -
สภาพ: ใหม่ความสมบูรณ์: 100%
ราคา: -ต้องการ: หาลูกจ้าง
เลขบัตรประชาชน: 310120054XXXIP Address: 202.95.95.14
ติดต่อ: ณัฐพรรณอีเมล์: 
โทรศัพย์: 0-2661-4488 ต่อ 101 หรือ 102มือถือ: 
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ที่อยู่: -

คำค้น:  พนักงานชั่วคราว | หางานเเผนกขาเข้าเรือชั่วคราว |



ดูสินค้าอื่นๆ | ลงประกาศ | เลื่อนประกาศขึ้น | ลบประกาศ | แก้ไขประกาศ

[ รับจำนอง ขายฝาก บ้าน ที่ดิน ทั่วประเทศ กู้เงินง่าย ได้เงินไว ไม่เช็คแบล็คลิส ]